Việt Nam Tickets

Đặt Vé

Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày? Bỏ túi 30 'tọa độ' check-in cực Hot

27/04/2024

Hạ Long là điểm du lịch bất kỳ ai cũng muốn được một lần đến để khám phá, trong đó có cả mình. Tháng 11 vừa rồi mình đã có dịp thực hiện đam mê phiêu lưu đến Hạ Long. Nếu bạn đang phân vân chơi gì ở Hạ Long 1 ngày thì để mình mách bạn một số điểm dưới đây nhé.

** Lưu ngay các điểm dưới đây để cùng tận hưởng chuyến đi tuyệt vời tại Hạ Long giống mình nhé.

Để đến Hạ Long tùy vào điểm bạn xuất phát mà bạn lựa chọn di chuyển bằng các phương tiện khác nhau. Riêng mình thì mình đặt vé máy bay Sài Gòn Quảng Ninh đến sân bay Vân Đồn. Kế tiếp mình đi taxi từ sân bay vào trung tâm thành phố Hạ Long để thuê phòng nghỉ ngơi trước khi bắt đầu hành trình khám phá.

Khi đến thành phố Hạ Long thì mình thuê phòng ở khách sạn Thái Sơn Luxury. Tuy khách sạn này tiêu chuẩn 3* nhưng đầy đủ tiện nghi lắm luôn. Vừa có hồ bơi, toilet sạch sẽ có bồn tắm, có tivi, bàn trang điểm,...Và bạn đừng quên đặt phòng trước 2 tháng để được ưu đãi như mình chỉ còn 550.000/ngày thôi nha.

Từ sân bay Vân Đồn đón taxi đi khoảng 1 giờ về trung tâm Hạ Long | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

>>> Hãy bắt đầu hành trình khám phá Hạ Long cùng mình nhé:

CHƠI GÌ Ở HẠ LONG 1 NGÀY? KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN CỦA NHỮNG CẢNH QUAN THIÊN NHIÊN KỲ VĨ

Đầu tiên phải đến ngay các danh thắng nổi bật để tham quan, chụp chẹc sống ảo nhé:

VỊNH HẠ LONG

Đến Vịnh Hạ Long - ngắm vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ làm xao xuyến lòng người | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Nhắc đến Hạ Long thì chắc hẳn mọi người đều giống mình nghĩ ngay đến Vịnh Hạ Long đúng không nào? Đầu nghĩ là chân đến ngay, mình đi xe đến cảng Tuần Châu sau đó đi thuyền ra Vịnh Hạ Long.

Vừa đến Vịnh Hạ Long mình như “chết lặng” trước vẻ đẹp mê hồn của nó, xứng đáng được danh hiệu một trong bảy kỳ quan của thế giới. Với mặt nước biển trong xanh xung quanh là các tảng đá vôi, hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ, các hang động lấp ló huyền bí,... tạo nên kiệt tác thiên nhiên say đắm lòng người.

Ở đây mình đi thuyền tham quan các điểm: hang Sửng Sốt, hang Đầu Gỗ, xong tạc qua động Thiên Cung,... Mình cũng không quên trải nghiệm chèo thuyền Kayak qua hang luồn, cảm giác thật “đã” làm sao. Nếu hỏi chơi gì ở Hạ Long 1 ngày thì chắc chắn đến Vịnh Hạ Long sẽ không làm bạn thất vọng.

VỊNH LAN HẠ

Chèo thuyền Kayak ngắm toàn cảnh Vịnh Lan Hạ | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Vịnh Lan Hạ là vịnh đảo xinh đẹp nằm giữa đảo Cát Bà và Vịnh Hạ Long. Tuy thuộc địa phận tỉnh Hải Phòng nhưng bạn có thể kết hợp đi thuyền từ Vịnh Hạ Long sang khá gần luôn ấy. Khi mình đặt chân đến đây phải nói là “sửng sốt” vì không ngờ nó lại đẹp đến mê hồn.

Ở đây mình được vui chơi thỏa thích, trải nghiệm đủ thứ: khám phá làng chài Cái Bèo, khu vực chợ nổi trong làng chài, tắm biển, chèo thuyền Kayak,... thích mê ly.

ĐẢO TUẦN CHÂU

Đến tham quan ngắm nhìn vẻ đẹp huyền thoại của đảo Tuần Châu | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Tiếp theo là đảo Tuần Châu, đây là cửa ngõ để bạn đến khám phá Vịnh Hạ Long. Ở đây có cảng du thuyền lớn, bãi biển xinh đẹp và nhiều điểm vui chơi hấp dẫn lắm luôn. Mình đến đây còn khám phá được nhiều góc phải nói “ảo tung chảo” và rinh quá trời ảnh xịn sò đăng sống ảo dần dần.

ĐẢO TI TỐP

Tắm biển, thư giãn tại đảo Ti Tốp - đầy thú vị, bạn không thể bỏ lỡ | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Tiếp theo là đảo Ti Tốp tuy chỉ là hòn đảo nhỏ nằm ẩn mình trong Vịnh Hạ Long nhưng đến đây mình nhận ra nó đẹp đến nao lòng luôn ấy. Ở đây mình được trải nghiệm leo núi, đứng trên đỉnh nhìn xuống toàn cảnh mình phát hiện bãi tắm như một vầng trăng ôm chầm lấy chân đảo, kết hợp với biển xanh, cây cối xanh mướt cuốn hút vô cùng.

Khi tham quan, khám phá đỉnh núi xong mình lại xuống tắm biển, phơi mình trên cát tận hưởng không gian tĩnh lặng, yên bình nơi đây.

ĐẢO SOI SIM

Đảo Soi Sim - tọa độ check-in lý tưởng nhất quả đất | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Tiếp theo mình lại lần mò tìm cách hỏi thăm đến đảo Soi Sim. Mình được hướng dẫn đảo này nằm cách cảng Tuần Châu 12km và phải ngồi tàu di chuyển ra đó khoảng 1 tiếng rưỡi.

Sau đó mình bắt đầu đi đến đảo này, đảo Soi Sim tuy chỉ là hòn đảo nhỏ nằm phía Đông Nam của Vịnh Hạ Long nhưng lại sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết khiến người khác phải nao lòng. Khi đặt chân đến đảo Soi Sim mình đã há hốc mồm chữ “O” đấy và chưa kịp tham quan mình đã vội lấy máy ảnh ra sống ảo ngay. Ở đây mình cũng đã có 1 ngày vui chơi tuyệt vời: vừa được tắm biển, vừa được vui đùa với các chú khỉ, chơi mô tô dưới nước,... cảm giác cực đã.

ĐẢO NGỌC VỪNG

Thưởng ngoạn, hòa mình vào thế giới biển đảo tại Đảo Ngọc Vừng | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Mình lại tiếp tục khám phá đảo Ngọc Vừng. Theo mình tìm hiểu thì sở dĩ có tên gọi này do thuở xưa ở đảo có nhiều loại ngọc trai quý hiếm và được phát sáng lấp lánh về đêm. Người dân trên đảo đã lấy nghề nuôi trai lấy ngọc để phát triển và mưu sinh chính trên đảo.

Để đến đảo Ngọc Vừng mình đã chọn tuyến tàu Vân Đồn - Ngọc Vừng khởi hành lúc 13:30 với giá 60 cành/người. Bên cạnh đó cũng có các tuyến tàu khác:

- Tuyến Cẩm Phả - Ngọc Vừng:

• Giờ khởi hành: 07:00 và 13:00 hàng ngày.
  • Giá tàu: 50.000/người.

- Tuyến Vân Đồn - Ngọc Vừng:

• Giờ khởi hành: 07:00 và 13:30 hàng ngày.
  • Giá tàu: 60.000/người.

Vì mình và đám bạn chọn đến buổi chiều nên đã lưu trú ở đây 1 đêm tại nhà sàn Đồng Quê với giá 60.000/người (có thể phục vụ lên đến 40 người).

Ở đây buổi tối tụi mình tổ chức đốt lửa trại vui chơi thỏa thích; ăn mực nướng, hải sản tươi ngon; hòa mình với thiên nhiên biển đảo thư giãn. Sáng lại tụi mình dậy sớm ra bãi tắm để tắm biển, tham quan, check-in đã tay luôn.

VỊNH BÁI TỬ LONG

Đến tham quan ngắm nhìn vẻ đẹp mê hồn của vịnh Bái Tử Long | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Sau khi khám phá, vui chơi tại Đảo Ngọc Vừng thì trưa mình tiếp tục đi tàu qua Vịnh Bái Tử Long. Do nằm trong lòng Vịnh Bái Tử Long nên khoảng cách di chuyển khá gần chỉ mất tầm 30 phút đến nơi.

Tại Vịnh Bái Tử Long mình thấy có nhiều bãi biển đẹp: biển Cô Tô, bãi tắm Minh Châu,... thích hợp để bạn tắm biển xua tan mệt mỏi xóa tan cái nóng oi bức của mùa hè Bắc Bộ. Nhưng đến đây bọn mình không tắm biển mà chỉ khám phá các hang động: động Thiên Sơn, động Mê Cung,... được tạo ra từ những phiến thạch nhũ đá vô cùng đẹp mắt, huyền ảo.

BÃI CHÁY

Bãi Cháy điểm đến lý tưởng để bạn tắm biển, thư giãn xua tan mệt mỏi | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Bãi Cháy là bãi tắm được đánh giá đẹp nhất tại Hạ Long. Tụi mình đã vì tiếng vang này cũng phi thẳng đến đây để xem thế nào. Quả thật đúng như lời nhận xét, ở đây mặt nước biển trong xanh, bờ cát trắng mịn trải dài khoảng 1.000m.

Nếu bạn băn khoăn chơi gì ở Hạ Long 1 ngày thì bạn có thể đến bãi Cháy tha hồ tắm biển, thư giãn trong không gian mây trắng, biển xanh, nắng vàng. Còn tụi mình thì dạo quanh biển, chụp hình sống ảo, ngồi trên cát tắm nắng tán gẫu thôi.

CẦU BÃI CHÁY

Dạo bước trên cầu Bãi Cháy ngắm nhìn vẻ đẹp Hạ Long về đêm | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Cầu Bãi Cháy là cây cầu bắc qua Hòn Gai và Bãi Cháy. Nếu bạn dành 1 ngày đến Bãi Cháy thì có thể tạt qua đi bộ dạo phố trên cầu, ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của Hạ Long cũng khá lý tưởng. Bên cạnh đó ở đây có nhiều góc khuất sống ảo cực xịn sò, chắc chắn bạn cũng sẽ mê mẩn giống như bọn mình đấy.

BÃI TẮM HÒN GAI

Bãi tắm Hòn Gai - điểm vui chơi, check-in cực chất cho chị em | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Bãi tắm Hòn Gai là một trong những bãi tắm nhân tạo xinh đẹp ở Hạ Long. Nếu bạn đã đến bãi Cháy rồi thì có thể đến tận hưởng kỳ nghỉ ở điểm mới tại bãi tắm Hòn Gai cũng khá lý tưởng đấy.

Ở đây sở hữu cát trắng mịn trải dài, làn nước biển trong xanh, xung quanh là những hàng cây rợp bóng… Thích hợp để bạn tắm biển giải nhiệt, thư giãn cùng gia đình trong chuyến du lịch 1 ngày tại Hạ Long.

CHƠI GÌ Ở HẠ LONG 1 NGÀY? VÉN MÀN BÍ MẬT ẨN SÂU DƯỚI LÒNG ĐẤT QUA CÁC HANG ĐỘNG VÀ DI TÍCH ĐỊA CHẤT

Sau khi đã khám phá chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên Hạ Long xong thì bọn mình lại oanh tạc đến các hang động huyền ảo nơi đây.

HANG SỬNG SỐT

Khám phá hang Sửng Sốt - hang động đẹp nhất ở Hạ Long | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Đầu tiên là hang Sửng Sốt, hang này nằm ở đảo Bồ Hòn. Khi đặt chân đến đây mình thấy hiện ra trước mắt là những bức tranh gồm các họa tiết: chùm đèn treo, hải cẩu, mâm xôi,... được tạo ra từ nhũ thạch. Cảm giác như đang lạc vào thế giới huyền ảo, vô cùng rực rỡ và kỳ bí.

HANG ĐẦU GỖ

Cùng nhau khám phá thế giới huyền ảo trong hang động Đầu Gỗ | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Hang Đầu Gỗ là một trong những hang động đẹp nhất ở Việt Nam. Đúng như đánh giá khi đến đây mình nhìn thấy hệ thống nhũ thạch được tạo hóa hiện ra như những bức tranh đời thực. Từ những con vật: sư tử, trăn, rùa,... đến hòn đảo nhấp nhô trên sóng nước. Quả thật là kiệt tác thiên nhiên đồ sộ, vừa đẹp mắt vừa huyền bí.

HANG TRỐNG

Hang Trống góc check-in sống ảo xịn sò, cực chất | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Hang Trống là hang động cũng nằm trong khu vực đảo Bồ Hòn. Khi bước vào hang mình đã đứng khựng lại vì vẻ đẹp lung linh hiện ra trước mặt. Với những làn ánh sáng từ bên ngoài soi rọi kết hợp sự tạo hóa kỳ diệu của hệ thống nhũ thạch tạo nên cảnh sắc thiên nhiên vô cùng lung linh và huyền ảo. Bạn có thể dành 1 ngày đến đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó và check-in rinh về kho hình độc đáo cho riêng mình.

HANG MÊ CUNG

Lạc vào chốn mê cung được tạo hóa từ thạch nhũ tại hang Mê Cung | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Hang Mê Cung hay động Mê Cung là hang động nằm ở đảo Lờm Bò. Khi bước vào khu vực hang mình cảm giác như đang khám phá mê cung kỳ bí. Từng khe cửa nhỏ bên trong đến mọi ngóc ngách đều được tạo hóa từ những lớp thạch nhũ hình dáng khác nhau. Như cung đường uốn lượn khiến mình phải tò mò men theo để được khám phá.

HANG LUỒN

Trải nghiệm chèo thuyền Kayak khám phá hang Luồn | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Hang Luồn là hang động nằm ở đảo Bồ Hòn. Không như các hang động trên đi bộ để khám phá “tất tần tật” vẻ đẹp bên trong hang. Để khám phá hang Luồn bạn có thể tự trải nghiệm chèo thuyền Kayak hoặc ngồi đò. Đến đây bọn mình đã chọn chèo thuyền Kayak tự mình chèo ngắm cảnh, trải nghiệm vô cùng mới lạ và thú vị.

CHƠI GÌ Ở HẠ LONG 1 NGÀY? TRẢI NGHIỆM GIẢI TRÍ Ở CÁC CÔNG VIÊN VÀ KHU VUI CHƠI

Bên cạnh những hang động, danh thắng nổi bật thì bọn mình còn khám phá được nhiều khu vui chơi ở Hạ Long khá hấp dẫn đấy. Cùng theo chân mình nhé:

SUN WORLD HẠ LONG PARK

Oanh tạc quanh cây cầu Koi trong Sun World Hạ Long Park | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Sun World Hạ Long Park là khu phức hợp vui chơi giải trí hiện đại nằm trong khu vực bãi Cháy - Hạ Long. Bọn mình đến đây đã trải nghiệm trò tàu lượn siêu tốc, phải nói là xả stress cực đã, cảm giác thật yomost luôn ấy. Ngoài ra ở đây còn nhiều trò chơi thú vị hấp dẫn khác: Lâu Đài Huyền Bí, vòng quay mặt trời Sun Wheel, làn trượt Samurai,...

CÔNG VIÊN ĐẠI DƯƠNG HẠ LONG (CÔNG VIÊN TUẦN CHÂU)

Đến xem cá voi biểu diễn tại công viên Tuần Châu | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Công viên Tuần Châu là khu vui chơi giải trí hiện đại nằm ở đảo Tuần Châu - Hạ Long. Ở đây bạn không chỉ được vui chơi giải trí với nhiều trò hấp dẫn: tàu lượn siêu tốc, Hip-Hop mâm xoay, đu quay tình yêu, đu dây trượt,... Bên cạnh đó còn có những màn trình diễn vô cùng đặc sắc, mãn nhãn của các chú cá heo trong khu vực biểu diễn cá heo - hải cẩu dưới nước hay các tiết mục nhạc nước,...

• Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00 hàng ngày.
  • Giá vé : 250.000/ vé (miễn phí cho trẻ <1m).

CHƠI GÌ Ở HẠ LONG 1 NGÀY? ĐẮM MÌNH VÀO HÀNH TRÌNH “VƯỢT THỜI GIAN” QUA CÁC DI TÍCH LỊCH SỬ VÀ VĂN HÓA

Ở Hạ Long không chỉ có cảnh đẹp mà còn có nhiều công trình kiến trúc, di tích mang dấu ấn lịch sử. Nếu bạn nào thích tìm hiểu, khám phá di tích lịch sử thì hãy đến các điểm dưới đây nhé:

ĐỀN QUAN LẠN

Khám phá kiến trúc đình - chùa cổ tại đền Quan Lạn khá thú vị, hấp dẫn | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Đền Quan Lạn là một trong những công trình kiến trúc đình - chùa xưa độc đáo, tinh xảo từng chi tiết. Vị trí đền nằm ở xã đảo Quan Lạn, huyện đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Khi bước chân vào khu vực đền mình thật sự bị choáng ngợp trước kiến trúc ở đây. Toàn bộ đền Quan Lạn chủ yếu được làm bằng gỗ Mần Lái - là loại gỗ quý hiếm được mệnh danh là “siêu tứ thiết” có thể đứng vững ngàn năm không bị rỗng.  Từ mái đền đến những nét chạm khắc - đục đẽo trên cột, xà ngang, xà dọc,... đều rất tinh xảo.

Bên cạnh đó mình còn được ngắm nhìn các hiện vật và lắng nghe các cô chú ở đây kể về từng câu chuyện lịch sử diễn ra gắn liền với cuộc sống người dân nơi đây khá thú vị, hấp dẫn.

BẢO TÀNG QUẢNG NINH

Đến bảo tàng Quảng Ninh rinh về ngàn tấm ảnh "chất lừ" | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Bảo tàng Quảng Ninh là bảo tàng đầu tiên được xây dựng tại Quảng Ninh. Nằm trên cung đường Trần Quốc Nghiễn, Tp.Hạ Long. Khi đến đây mình phát hiện lý do mà lượng review nơi đây lại cao đến vậy bởi sự cuốn hút của kiến trúc nơi đây. Mặt tiền bảo tàng là tấm gương phản chiếu phải nói là tọa độ sống ảo tuyệt vời. Khi vào tham quan bên trong là những hiện vật, chứng tích gắn liền với lịch sử, văn hóa, con người Quảng Ninh được trưng bày, lưu giữ theo năm tháng khá ấn tượng.

CHỢ QUẢNG NINH

Mua hải sản tại khu chợ hải sản Quảng Ninh | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Trong list các điểm tham quan mang dấu ấn lịch sử, văn hóa đặc trưng ở Quảng Ninh thì không thể thiếu đó là “chợ”. Các chợ truyền thống sẽ có nhiều mặt hàng, đặc sản Quảng Ninh tha hồ để bạn mua sắm, ăn uống thỏa đam mê.

Trong các chợ Quảng Ninh, bọn mình đã đến chợ hải sản Hòn Gai nằm ở phường Cao Xanh, Tp.Hạ Long. Đây là khu chợ hải sản sầm uất, nhộn nhịp và lớn nhất ở Hạ Long. Ở đây có nhiều loại hải sản tươi sống và giá cũng khá mềm bạn có thể đến mua về làm quà sau chuyến đi du lịch Hạ Long.

CHƠI GÌ Ở HẠ LONG 1 NGÀY? THƯ GIÃN VÀ TẬN HƯỞNG TẠI CÁC KHU DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG VÀ SPA

Nếu bạn muốn thư giãn tận hưởng chuyến đi tại khu du lịch nghỉ dưỡng thì có thể ghé các điểm sau:

KHU ĐÔ THỊ DU LỊCH HALONG MARINA

Vui chơi nhâm nhi vài lon bia cùng bạn bè tại Hạ Long Marina | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Khu đô thị du lịch Hạ Long Marina là khu phức hợp ăn uống, giải trí “cực chất” mà bạn không thể bỏ lỡ ở Hạ Long. Ở đây bạn được trải nghiệm mô hình ẩm thực ngoài trời với phong cách Street - Food, các món ẩm thực rất đa dạng từ đặc sản của Quảng Ninh cho đến các món ngon từ thương hiệu quốc tế nổi tiếng. Bên cạnh đó cũng khá nhiều góc chụp sống ảo ấn tượng giúp bạn rinh về kho ảnh đẹp mê ly.

Còn nếu bạn đến Hạ Long vào dịp cuối tuần thì ở đây có không gian sân khấu mở thường diễn ra các chương trình âm nhạc, biểu diễn đường phố khá đặc sắc, ấn tượng. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị trong chuyến du lịch của mình tại khu đô thị Hạ Long Marina.

KHU NGHỈ DƯỠNG SUỐI KHOÁNG NÓNG YOKO ONSEN QUANG HANH

Đến thư giãn cuối tuần tại suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh tọa lạc tại phường Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, Quảng Ninh. Tuy nằm ở Tp. Cẩm Phả nhưng chỉ cách Hạ Long 20km, mất khoảng 30-45 phút di chuyển. Nếu bạn kết hợp vui chơi trong ngày ở đây cũng khá thuận tiện.

Khu suối khoáng Yoko Onsen được xây dựng trong không gian núi non hùng vĩ, thung lung Quang Hanh xanh thẳm đầy thơ mộng. Ở đây bạn vừa được ngắm cảnh hòa mình với thiên nhiên, thư giãn với nguồn suối khoáng nóng thuần khiết. Tạm xa chốn đô thị ồn ào náo nhiệt, bộn bề của cuộc sống đến đây thư giãn cuối tuần cũng khá tuyệt vời, lý tưởng.

KHU KHÁCH SẠN NGHỈ DƯỠNG MOVENPICK HẠ LONG

Tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng trong villa 5 sao Movenpick | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Nếu bạn muốn tìm không gian nghỉ dưỡng cùng gia đình vào dịp cuối tuần, hay chốn dừng chân đẳng cấp cho chuyến đi thì cái tên Movenpick bạn không thể bỏ qua.

Movenpick là khu khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc Top 15 Villa hàng đầu của Hạ Long.

Địa chỉ : Số 05, Khu cảng Nam Tuần Châu, Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh.

>>> Không gian ở đây vô cùng rộng rãi, sang trọng, ấn tượng tựa như một cung điện hoàng gia.

• Có không gian bếp rộng rãi thích hợp để bạn tổ chức party cùng gia đình, tận hưởng giây phút sum họp, quây quần bên nhau.
  • Có hồ bơi rộng rãi hiện đại, gia đình có thể vui đùa, tắm hồ bơi thư giãn.
  • Không gian phòng rất ư là thượng đẳng. Khi bước vào phòng cảm giác như đang được nghỉ ngơi trong biệt thự của các hoàng tử, công chúa. Dễ dàng tìm thấy tọa độ sống ảo xịn sò trong mọi ngóc ngách của gian phòng.

CHƠI GÌ Ở HẠ LONG 1 NGÀY? THAM KHẢO CÁC ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN HẤP DẪN KHÁC

Ngoài những gợi ý trên bạn có thể tạc qua check-in, tham quan tại các địa điểm dưới đây cũng khá lý tưởng:

CẢNG VÂN ĐỒN

Oanh tạc qua cảng Ao Tiên chụp chẹc vài tấm hình nào | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Cảng Vân Đồn hay cảng Ao Tiên là bến cảng mới được xây dựng và chính thức đưa vào hoạt động vào tháng 3/2023 vừa qua. Cảng được thay thế cho cảng Cái Rồng đến các đảo tại Quảng Ninh. Với quy mô rộng lớn; hệ thống cầu cảng - cơ sở hạ tầng hiện đại, an toàn mang đến không gian trải nghiệm mới lạ, tiện ích tốt nhất khi bạn đặt chân đến đây.

Bên cạnh đó ở đây cũng có nhiều góc khuất sống ảo xịn sò, bạn có thể thực hiện niềm đam mê của mình rinh về những bức ảnh ấn tượng.

LÀNG CHÀI CỬA VẠN

Trải nghiệm cuộc sống bình dị tại khu làng chài Cửa Vạn | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Làng chài Cửa Vạn là ngôi làng bình yên nằm giữa vịnh biển. Bạn đến đây được trải nghiệm, hòa mình vào cuộc sống ngư dân làng chài vô cùng bình dị, yên ả. Không gian nơi đây còn khá đơn sơ, thiên nhiên thơ mộng thích hợp để bạn đến thư giãn, trải nghiệm, tận hưởng kỳ nghỉ yên bình vào dịp cuối tuần.

PHỐ CỔ HẠ LONG

Phố cổ Hạ Long - thiên đường ăn chơi ban đêm tại Hạ Long | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Phố cổ là khu phố sầm uất, náo nhiệt nhất khi Hạ Long về đêm. Đây là điểm tham quan du lịch mới nổi tại Hạ Long mang phong cách hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Tất cả tạo nên những tọa độ check-in “say mê” đầy cuốn hút. Đến đây bạn được thưởng thức nhiều món hải sản thơm ngon, ngồi nhâm nhi vài chai bia ngắm cảnh đêm,...khá lý tưởng không thua gì các khu phố cổ khác tại Việt Nam.

BẢO TÀNG TRANH 3D

Đến khám phá thể giới ảo 3D tại bảo tàng tranh 3D Hạ Long | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Bảo tàng tranh 3D là không gian vui chơi, giải trí mới tại Hạ Long, cũng là một trong 4 bảo tàng 3D lớn nhất ở Việt Nam. Ở đây bạn tha hồ check-in trong thế giới 3D huyền ảo với nhiều chủ đề khác nhau: đại dương, động vật, thiếu nhi,... vô cùng độc lạ và ấn tượng.

• Địa chỉ: Trung tâm thương mại Marine Plaza, khu đô thị Hùng Thắng, P. Bãi Cháy, Tp.Hạ Long
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá vé: 80.000/vé.

CÔNG VIÊN HOA HẠ LONG

Cắm trại, thưởng ngoạn ngắm hoa tại Công Viên Hoa - Hạ Long | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Công viên hoa được xem là “lá phổi xanh” giữa lòng Hạ Long. Với khuôn viên xanh của cây lá, rực rỡ đa sắc màu của những loài hoa, xa xa là khung cảnh di sản Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp. Nơi đây thích hợp để bạn dạo phố ngắm hoa, thư giãn với thiên nhiên hoa lá, tổ chức picnic trong ngày về cũng rất lý tưởng.

NÚI BÀI THƠ

Núi Bài Thơ - thiên đường rinh về ngàn bức ảnh đẹp | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Núi Bài Thơ là ngọn núi đá vôi nằm sừng sững giữa lòng thành phố Hạ Long. Nếu bạn không biết chơi gì ở Hạ Long 1 ngày có thể đến đây trải nghiệm leo núi, ngồi trên đỉnh núi ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ xung quanh rất tuyệt vời. Bên cạnh đó trên núi vẫn còn lưu giữ những bài thơ hay của 2 vị vua Lê Thánh Tôn và Trịnh Cương, bạn có thể đến tìm hiểu và cảm nhận.

HỒ YÊN LẬP

Hồ Yên Lập - điểm cắm trại lý tưởng, thư giãn bên cảnh vật thiên nhiên dịp cuối tuần | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Hồ Yên Lập là hồ nước nhân tạo xinh đẹp nằm cách trung tâm thành phố Hạ Long 17km. Mặt nước hồ trong xanh, tĩnh lặng thích hợp để bạn đến thưởng ngoạn, ngắm cảnh, tổ chức picnic thư giãn cuối tuần. Ở đây quả thật là góc xanh “bí ẩn” đáng để bạn khám phá và rinh về kho ảnh sống ảo ấn tượng.

NÚI YÊN TỬ

Cùng hội đến núi Yên Tử ngắm cảnh, check-in "cực chất" | Chơi gì ở Hạ Long 1 ngày

Núi Yên Tử là ngọn núi nổi tiếng và thường được nhiều du khách kết hợp khi đi du lịch Hạ Long. Tuy nằm cách trung tâm Tp.Hạ Long 40km nhưng bạn vẫn có thể thực hiện chuyến du lịch trong 1 ngày với thời gian di chuyển chỉ mất hơn 1 tiếng.

Ở đây bạn sẽ được trải nghiệm leo núi, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của danh sơn Yên Tử. Hơn thế nữa khi lên tới đỉnh núi có chùa Đồng - được xem là trái tim của nơi đây, từ góc nhìn trên cao bạn sẽ thấy nhưng đang bước lên “chốn bồng lai tiên cảnh”. Thích hợp để bạn lựa chọn tạm xa những bộn bề, tận hưởng không gian yên bình tĩnh lặng, thư giãn cuối tuần.

Trên đây là gợi ý giải đáp thắc mắc cho những bạn không biết chơi gì ở Hạ Long 1 ngày. Bạn có thể lưu lại danh sách riêng để dành khám phá. Hoặc nếu đang ở Hạ Long, các vùng lân cận: Hà Nội, Hải Phòng,... thì hãy lên kế hoạch, xách ba lô lên và bắt đầu du hí cuối tuần thôi nào.

Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo tại: www.vietnam-Tickets.com  để có thêm nhiều điều mới lạ, nhiều kinh nghiệm, tận hưởng chuyến đi tuyệt vời và ý nghĩa hơn nhé.